Giỏ hàng

Set up một bộ tập golf tại nhà - Top 4 dụng cụ tập không thể bỏ qua với Golfer

Golf là môn thể thao khá khó chơi với nhiều động tác kỹ thuật, đòi hỏi người chơi phải luyện tập thường xuyên, đặc biệt là những người mới chơi golf. Nhưng không hẳn golfer nào cũng có nhiều thời gian rảnh để có thể lên sân 18 hố chơi golf, hoặc có mặt tại các sân tập golf để luyện tập, việc tập luyện tại nhà là một ý tưởng không tồi. Câu hỏi đặt ra: tập luyện ở nhà nên tập với những gì? Cùng GT Golf tham khảo ngay top 4 dụng cụ tập không thể bỏ qua để set up ngay cho mình một bộ tập golf tại nhà trong bài viết dưới đây!

Gậy Golf

Dụng cụ đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là chiếc gậy golf. Nếu tập luyện ở nhà bạn có thể tập luyện với các loại gậy tập thể lực mà không cần tập luyện với bóng, thảm, hoặc tập luyện với gậy chip, gậy sắt, gậy đẩy, ... Tùy theo nhu cầu và loại thảm tập mà bạn có là thảm Putt hay thảm Swing mà bạn sẽ chọn gậy cho phù hợp với việc luyện tập. Ưu điểm lớn của việc tập luyện tại nhà là bạn sẽ không nhất thiết phải đầu tư một bộ gậy fullset khoảng 14 gậy mà vận có thể thoải mái với đam mê của bản thân. 

Tập luyện mọi lúc, bất cứ khi nào bạn rảnh hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng có thể giải tỏa street cực tốt. Bạn không cần đi đâu xa hay không cần suy nghĩ sắp xếp thời gian để tranh thủ lên sân mà vẫn có thể thoải mái vung gậy, nâng cao khả năng mỗi ngày sẵn sàng cho những trận đấu golf căng thẳng trên sân. 

Tham khảo ngay mẫu gậy chính hãng PGM tại đây

Bóng Golf 

Ngoài chiếc gậy golf thì những quả bóng golf cũng là dụng cụ không thể thiếu trong bộ tập golf tại nhà. Bóng có khá nhiều loại nhưng bạn nên chọn loại bóng dành cho tập luyện tại nhà. Thường thì những loại bóng tập tại nhà thiết kế bay không quá xa, giảm thiểu tối đa việc hỏng hóc đồ đạc và phù hợp với không gian nhỏ hẹp. 

Nên chọn loại bóng tập bằng cao su, loại bóng này mềm rất phù hợp tập luyện trong nhà, có thể thoải mái vung gậy mà không lo sợ hỏng hóc các vật dụng trong nhà. Nếu tập luyện Putting bạn có thể chọn loại bóng 2 lớp cơ bản nhất cho người mới chơi, bóng nặng gần như bóng đánh trên sân, cho cảm giác chân thực hơn. 

Tham khảo ngay các loại bóng Golf tại đây

Thảm tập Golf

Thiếu dụng cụ này thì bộ tập luyện Golf tại nhà không thể nào trở nên hoàn hảo. Dù tập luyện trên sân tập hay tại nhà thì chiếc thảm tập là dụng cụ không thể thiếu, bạn không thể tập luyện trực tiếp trên sàn nhà bình thường hay mặt sân mà bắt buộc phải có một tấm thảm golf chuyên dụng. 

Thảm tập golf chia ra 2 loại: thảm tập Putt và thảm tập Swing. Kiểu dáng thảm đa dạng có thể là loại 1 hố hoặc nhiều hố, thảm vuông, thảm chữ nhật, thảm nhiều bề mặt cỏ hoặc 1 bề mặt cỏ,... Trước khi mua thảm tập người chơi cần tìm hiểu kĩ về kiểu dáng, độ dày, kích thước để mua được những loại thảm tập golf phù hợp nhất với không gian tập của mình. 

Tất cả thảm tập golf đều có tính di động cao, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nào để tập luyện: sân vườn, văn phòng, trong nhà, ... Thật sự rất tiện lợi. 

Tham khảo ngay các loại thảm tập Golf tại đây

Lưới Golf

Ngoài 3 dụng cụ kể trên, lưới golf chính là dụng cụ cuối cùng mà người chơi golf cần sở hữu để xây dựng một bộ tập golf mini hoàn chỉnh. Các loại lồng lưới tập golf chủ yếu là để tập luyện Swing, tập Chip. Lưới golf giúp người chơi kiểm soát được những cú phát bóng, dễ dàng theo dõi được quá trình luyện tập của mình nhờ hồng tâm có mục tiêu, nếu tập luyện ngoài trời nó còn có tác dụng cản gió tốt, cú đánh chính xác hơn. 

Tham khảo ngay các mẫu lưới tập Golf tại đây

Không cần phải đi đâu xa hay đến những sân tập golf để luyện tập với chi phí khá tốn kém. Thay vào đó, các golfer hoàn toàn có thể tập golf ngay tại chính căn nhà của mình với những dụng cụ tập golf hữu ích. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích được các Golfer đã và đang có ý định xây dựng một sân tập golf mini tại nhà. Nếu các golfer vẫn đang loay hoay tìm kiếm các dụng cụ tập golf tại nhà, hãy truy cập ngay website: https://pgmgolf.vn/ của chúng tôi để khám phá nhiều hơn. 

 

 

 

 

 


Mới hơn


096 584 5489
 
Chat hỗ trợ